Hvernig virkar þjónustan?
1. Viðeigandi form er fyllt út og pöntun send
Smelltu á viðeigandi hnapp undir flipanum "panta skjal" til þess að panta. Fylltu út formið og sendu okkur.
Íslenska skjalagerðin gengur út frá því að allar upplýsingar frá viðskiptavinum séu réttar. Því er mikilvægt að þú farir
vandlega yfir formið áður en það er sent.
2. Endurgjald fyrir skjal er greitt
Vinna við gerð skjalsins hefst um leið og greitt hefur verið fyrir skjalið. Verð og reikningsupplýsingar má finna undir
flipanum "verðskrá."
Öll verð eru endanleg og fela í sér allan kostnað við gerð skjalsins.
3. Lögmaður útbýr skjalið og sendir viðskiptavini innan 3 - 5 virkra daga
Ef pöntun er send án þess að umbeðnar upplýsingar komi fram í viðeigandi formi mun lögmaður hafa samband við
viðskiptavin með tölvupósti.
4. Viðskiptavinur prentar skjalið út og undirritar það.
Íslenska skjalagerðin bendir viðskiptavinum á að í vissum tilvikum kann að vera þörf á opinberri skráningu réttinda til að
gæta hagsmuna þeirra sem skjalið nær til. Í slíkum tilfellum er viðskiptavini leiðbeint um viðeigandi skráningarferli.
Smelltu á viðeigandi hnapp undir flipanum "panta skjal" til þess að panta. Fylltu út formið og sendu okkur.
Íslenska skjalagerðin gengur út frá því að allar upplýsingar frá viðskiptavinum séu réttar. Því er mikilvægt að þú farir
vandlega yfir formið áður en það er sent.
2. Endurgjald fyrir skjal er greitt
Vinna við gerð skjalsins hefst um leið og greitt hefur verið fyrir skjalið. Verð og reikningsupplýsingar má finna undir
flipanum "verðskrá."
Öll verð eru endanleg og fela í sér allan kostnað við gerð skjalsins.
3. Lögmaður útbýr skjalið og sendir viðskiptavini innan 3 - 5 virkra daga
Ef pöntun er send án þess að umbeðnar upplýsingar komi fram í viðeigandi formi mun lögmaður hafa samband við
viðskiptavin með tölvupósti.
4. Viðskiptavinur prentar skjalið út og undirritar það.
Íslenska skjalagerðin bendir viðskiptavinum á að í vissum tilvikum kann að vera þörf á opinberri skráningu réttinda til að
gæta hagsmuna þeirra sem skjalið nær til. Í slíkum tilfellum er viðskiptavini leiðbeint um viðeigandi skráningarferli.